Hiện nay trên mạng internet khi chúng ta gõ cụm từ
Download phần mềm quản lý bán hàng có rất nhiều công ty, cá nhân cho
download phần mềm miễn phí cũng như dùng thử. Và chúng ta thường bị choáng ngợp, băn khoăn không biết nên lựa chọn phần mềm nào, của đơn vị nào? Vì phần
mềm quản lý bán hàng hiện này về chi phí nó cũng khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn đến chục triệu. Mặt khác phần mềm lại là một sản phẩm vô hình chúng ta không thể sờ nắm, cảm nhận bằng các giác quan được. Chính vì thế đã làm người tìm hiểu phần mềm gặp không ít khó khăn. Không ít các chủ cửa hàng còn lúng túng khi đưa ra quyết định lựa chọn
phần mềm bán hàng. Dưới đây là 3 kinh nghiệm được đúc rút từ thực tế các cửa hàng tại Việt Nam, giúp bạn lựa chọn
phần mềm bán hàng hiệu quả nhất trong năm 2014 và để sử dụng lâu dài về sau.
1. Xác định lượng giao dịch hàng hóa
Trước hết, bạn cần nắm được khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng của cửa hàng, đảm bảo hệ thống có thể xử lý trơn tru và hiệu quả khối lượng giao dịch này. Việc xác định được lượng giao dịch này sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 phần mềm đơn giản nhưng có thể đáp ứng đầy đủ các tính năng để đạt hiệu quả khối lượng giao dịch này.
2. Xác định hình thức giao dịch
Kinh doanh mỗi mặt hàng đều có những đặc thù riêng, do đó, bạn cần lựa chọn một hệ thống phù hợp với các đặc tính của cửa hàng mình, đảm bảo thuận tiện nhất cho quá trình vận hành.
Ví dụ,
phần mềm bán hàng cài đặt truyền thống chỉ phù hợp với hình thức bán hàng cố định tại cửa hàng / văn phòng, nhưng không phù hợp với hình thức bán hàng tư vấn trực tiếp. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể lựa chọn sử dụng phần mềm bán hàng trên nền điện toán đám mây. Với
phần mềm bán hàng trên nền điện toán đám mây, nhân viên bán hàng có thể truy cập hệ thống mọi lúc, mọi nơi, thông qua các thiết bị di động thông minh như ipad, máy tính bảng android hay các điện thoại thông minh.
3. Lựa chọn phần mềm đơn giản, thân thiện
Việc sử dụng một phần mềm bán hàng mới có thể làm nhân viên của bạn lúng túng và nhầm lẫn trong quá trình sử dụng. Do đó, lựa chọn phần mềm với các tính năng đơn giản, dễ sử dụng và có khả năng tích hợp cao với các phần mềm bạn đang sử dụng sẽ giúp hạn chế tối đa các nguy cơ trên.
Phần mềm quản lý bán hàng
Salesoft được xây dựng dựa trên 3 đặc thù trên, là một phần mềm đơn giản chỉ cần người biết đọc biết viết hay nói cách khác là biết chữ cũng có thể sử dụng được phần mềm.
Comments[ 0 ]
Post a Comment